Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Du học Anh chỉ với 150 triệu có phải là câu nói đùa ?

Du học Anh chỉ với 150 triệu, đó hoàn toàn là điều có thể với sự hỗ trợ từ tư vấn viên chuyên nghiệp của TIE.

Bạn có thể sẽ shock khi biết được mức phí ưu đãi “khủng” mà trường Thương mại London (London School of Commerce) dành cho sinh viên Việt Nam.
Chương trình
Học phí
Dự bị Đại học
£1,000/năm
Đại học
£4,475/năm
Chương trình chuyển tiếp
£4,950/năm
Dự bị Thạc sĩ
£500/4 tháng
Thạc sĩ
£4,950/năm

Với chứng nhận trường đạt độ tin cậy cao (Highly Trusted Sponsor) từ Cục Quản lý biên giới (UKBA) và Bộ quản lý di trú (Home Office), LSC tự hào với tỉ lệ đạt Visa cao của học sinh, sinh viên chọn trường.

Những lợi thế khi học tại LSC:

1. Sinh viên được học tập ngay tại trung tâm London với cơ hội trải nghiệm, thực tập nghề nghiệp và vô vàn công việc bán thời gian cho bạn có thêm thu nhập.

2. Học phí cạnh tranh và thời gian hoàn thành khóa học ngắn. Bạn có thể hoàn thành chương trình Đại học chỉ trong vòng 2 năm  - tiết kiệm 1 năm chi phí ăn ở và có cơ hội ra trường lập nghiệp sớm.

3. Trường có độ tin cậy cao nên sinh viên dễ dàng xin được Visa đến học tập tại Vương quốc Anh

4. Bằng cấp danh giá được công nhận toàn cầu. Sinh viên sẽ nhận được tấm bằng của 2 trường đại học lớn của Anh là ĐH Gloucestershire University và ĐH Cardiff Metropolitan.

5. Trường có 6 kỳ khai giảng trong một năm: tháng 2, 4, 6, 8, 10 & 11 giúp sinh viên có điều kiện lựa chọn khóa học phù hợp nhất.

6. Chương trình chuyển tiếp cho những sinh viên đang học năm 2 hoặc 3 chương trình Đại học hoặc đã tốt nghiệp Cao đẳng sẽ được chuyển tiếp sang học vào học kỳ 3 hoặc 4 của trường (học tiếp 1 năm để lấy bằng Đại học).

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực tư vấn du học, TIE sẽ giúp các bạn chuẩn bị hồ sơ với tỷ lệ đỗ Visa cao nhất. Hãy nhanh tay liên lạc với chúng tôi
 hoặc đăng ký tư vấn du học.



1 nhận xét: