Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

du hoc new zealand – Đầu tư vững chắc cho tương lai

Vì sao bạn nên chọn du hoc new zealand ?
Nền giáo dục chất lượng cao được quốc tế công nhận, môi trường học tập hoàn toàn lành mạnh, khí hậu và lối sống tốt cho mọi người cùng với phương pháp giáo dục hiện đại (lớp học nhỏ, phương pháp học chủ động với các phương tiện học tập công nghệ cao và các thư viện tuyệt hảo) là một trong những điều kiện tuyệt vời để bạn yên tâm chọn du hoc new zealand là nơi thực hiện ước mơ học tập của mình.

Thêm vào đó, đến với New Zealand để học tập bạn sẽ được hưởng các điều kiện thuận lợi khác như: Học phí và chi phí sinh hoạt thấp, chỉ xấp xỉ 1/2 giá học tại Hoa Kỳ Điều quan trọng hơn bết, đa số phụ huynh cho con đi du hoc new zealand vì ở New Zealand môi trường học tập an toàn, ít tụ điểm ăn chơi...
Học sinh đến du hoc sinh thường tập trung ở 4 thành phố: Auckland, Wellington, Chrischurch, Dunedin và chủ yếu học các ngành thương mại, cơ khí, kiến trúc, du lịch, trong đó, ấn tượng nhất đối với nhiều sinh viên du học là chương trình đào tạo ngoại ngữ.
Hãy liên hệ sớm nhất với chúng tôi để có cơ hội nhận được các suất học bổng du hoc new zealand và nhiều phần quà hấp dẫn, dịch vụ tốt nhất.

Chi tiết xin liên hệ:
TIE – Tan Son Nhat International Education
Số 2B Phổ Quang, Phường 2, Q.Tân Bình, TP.HCM
5A Trương Quốc Dung, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Tel: (08) 3997 5883 - (08) 3997 5885 - 0909 962 965
Fax: (08) 3997 5885
Website: tie.edu.vn | Email: isec.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét