Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Du học Anh – Bí quyết xin Visa du học Anh Quốc

Bạn đang thắc mắc không biết phải xin visa du học Anh như thế nào vì chưa biết chuẩn bị và đối mặt với chuyện xin visa ra sao.? Đừng lo TIE sẽ giúp bạn về điều đó, sau đây là một số bí quyết TIE chia sẽ với bạn:

1. Chuẩn bị một bộ hồ sơ hoàn hảo

Thế nào được gọi là một bộ hồ sơ hoàn hảo? Trước tiên, chắc chắn đó phải là một bộ hồ sơ “thật”. Trung thực là yếu tố tiên quyết với tất cả thông tin bạn cung cấp trong hồ sơ và trong buổi phỏng vấn. Nếu thông tin không chính xác hoặc sai sự thật, bạn có thể gặp rắc rối trong việc xin Visa Anh quốc trong nhiều năm sau đó.

2. Chuẩn bị cho kế hoạch thật sớm

Việc không chuẩn bị hồ sơ xin Visa sớm là lỗi phổ biến trong quá trình xin Visa du học của hầu hết các bạn sinh viên. Vì thời gian xét Visa của UKBA khá lâu, nên bạn cần ít nhất 3 tháng để chuẩn bị cho bộ hồ sơ của mình và hoàn thành nó đúng hạn

3. Chuẩn bị thật tốt cho buổi phỏng vấn

Với Úc, bạn sẽ có một buổi phỏng vấn bằng Tiếng Việt, nhưng với việc xin Visa du học Anh, bạn bắt buộc phải phỏng vấn bằng Tiếng Anh với nhân viên của UKBA qua Internet hay điện thoại. Hãy chuẩn bị sẵn cho mình một số câu hỏi thường gặp nhất, có sự tìm hiểu kĩ về trường lớp, thành phố hay khóa học của mình. Nếu hồ sơ của bạn có khoảng trống hay yếu tố bất lợi, hãy chuẩn bị kĩ càng cho việc giải trình sẽ tốt hơn cho hồ sơ của bạn.

Kết luận

Quá trình làm Visa du học Anh không phải quá khó, nhưng nếu bạn chỉ cần mắc một sai lầm nhỏ, ước mơ cả đời của bạn có thể khó thành hiện thực. Vì vậy, hãy liên lạc ngay với văn phòng tư vấn du học uy tín VNPC để được hỗ trợ về việc chọn trường, ngành học cũng như chuẩn bị giấy tờ thật chu đáo, và chờ đợi để lấy được tấm vé du học tại một trong những quốc gia hàng đầu thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét