Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Du học mỹ nhanh tay nhận học bổng toàn phần



Bạn muốn đi du học Mỹ, nhưng điều kiện kinh tế tài chính chưa cho phép bạn thực hiện được những điều đó. Không sao bạn đừng vội nản chí vì đã có TIE, đến với chúng tôi bạn sẽ có những phần học bổng toàn phần để đi du học được triển khai trong năm 2015.


Du học Mỹ đã và đang là một lựa chọn đúng đắn và hợp lý của sinh viên Việt Nam khi xem xét việc học tập tại nước ngoài. Theo báo cáo mới nhất của Viện Giáo dục Quốc tế (IIE) năm 2014, Việt Nam nằm ở top 8 trong số các quốc gia có sinh viên theo học bậc đại học tại Mỹ. Thậm chí ở các trường cao đẳng cộng đồng (đào tạo 2 năm đầu tiên của bậc đại học), Việt Nam còn nằm ở top 3.
Nhận biết được nhu cầu du học mỹ của sinh viên Việt Nam ngày càng tăng, I.S.N (International Student Network Inc) sẽ tiếp tục tổ chức buổi Hội thảo triển lãm Du học Mỹ thường niên; Hội thảo sẽ tổ chức vào ngày 18/3/2015 tại Hà Nội và 21/3/2015 tại TP. Hồ Chí Minh nhằm tạo cơ hội cho những học sinh và sinh viên Việt Nam có nhu cầu tìm hiểu thông tin về du học được tiếp cận trực tiếp với nhiều trường đại học, cao đẳng danh tiếng tại Mỹ.

Đến tham dự hội thảo, các bạn đừng quên mang theo bản sao hồ sơ, chứng chỉ ngoại ngữ (TOEFT, IELTS…), trung học và các giấy tờ chứng nhận thành tích đạt được trong quá trình học tập tại trường trung học và các giấy tờ liên quan để giúp nhà tuyển sinh dễ dàng xác định được điều kiện nhập học cũng như học bổng mà bạn có thể nhận được, trong đó có những suất học bổng toàn phần dành cho các bạn học sinh, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, ấn tượng. Đừng ngần ngại chia sẻ những băn khoăn bạn đang gặp phải bởi đại diện các trường cũng như các nhà tư vấn sẽ sẵn sàng giải đáp cặn kẽ, cụ thể và chi tiết nhất mọi thắc mắc của bạn.
Thao khảo chi tiết tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét