Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Du học Anh|nên xuất phát từ đâu

Khi học sinh đi du học Anh theo học chương trình Dự bị bạn sẽ là sinh viên của trường Đại học đó, bạn được sử dụng tất cả các trang thiết bị và cơ sở vật chất của trường.

Thông thường sinh viên Việt Nam đều chọn A level (khi bạn 16 tuổi) hoặc dự bị đại học (khi bạn 17 tuổi) để bắt đầu trước khi vào Đại học. Tuy nhiên do kinh phí đầu tư nhiều, thời gian du học dài nên rất nhiều du học sinh lựa chọn chương trình rút ngắn. Học sinh học hết lớp 12 tại Việt Nam với kết quả loại giỏi có thể chọn chương trình Diploma (1 năm) hay International Year One, kết thúc chương trình này sinh viên có thể vào thẳng năm thứ hai.
Tại Anh cũng có những trường tạo điều kiện cho sinh viên năm thứ ba tại Việt Nam sang Anh học thêm 1 năm để lấy bằng cử nhân cùng chuyên ngành. Điều này thực sự có giá trị khi sinh viên không đủ tiền theo đuổi toàn bộ chương trình Đại học tại Anh nhưng vẫn muốn có một tấm bằng Anh Quốc, nâng cao khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh và tiết kiệm chi phí tối đa. Tuy nhiên chương trình này chỉ thực sự có ích khi sinh viên có khả năng hòa nhập tốt, tiếng Anh giao tiếp trôi chảy.

Sẽ học chương trình dự bị đại học, Diploma hoăc International Yeah One ở đâu?



Hiện nay Văn phòng tư vấn du học TIE  đang là đại diện chính thức của nhiều tổ chức giáo dục Quốc tế cung cấp các chương trình Dự bị đại học và Thạc sỹ như Tổ chức giáo dục Navitas, Study group, Kaplan và INTO. Các tổ chức giáo dục này sẽ là bước đệm cho các bạn vào các trường đại học Top đầu của Anh quốc. Chương trình học nhẹ hơn, thời gian nhập học linh hoạt, đông thời những bạn tiếng anh còn chưa đủ để vào học thẳng thì đây sẽ là lựa chọn thích hợp nhất.

Hãy đến với chúng tôi để biết thêm chi tiết về chương trình học, khóa học và chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn về cách tiếp cận học bổng các trường đại học danh tiếng tại Vương Quốc Anh. Hiện văn phòng tư vấn du học TIE đang có một số ưu đãi lớn dành cho các bạn đăng ký đi du học Anh trong năm 2015 như sau:
- Tặng khóa luyện thi IELTS từ 8 triệu trở lên
- Tặng một Ipad mini cho những hồ sơ đạt VISA trong năm 2015

Chi tiết xin liên hệ:
TIE – Tan Son Nhat International Education
Số 2B Phổ Quang, Phường 2, Q.Tân Bình, TP.HCM
5A Trương Quốc Dung, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Tel: (08) 3997 5883 - (08) 3997 5885 - 0909 962 965
Fax: (08) 3997 5885
Website: tie.edu.vn | Email: isec.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét