Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Luyện thi IELTS| Tiếng anh giao tiếp

Trung tâm TIE xin giới thiệu chương trình luyện thi IELTS:

IELTS ( International English Language Testing System), là kỳ thi đánh giá năng lực sử dụng Tiếng Anh dành cho những đối tượng có nhu cầu theo học tại các trường Đại học, cao đẳng ở nước ngoài, những đối tượng làm việc tại những quốc gia hoặc công ty sử dụng Tiếng Anh.

Kì thi IELTS được đồng điều hành bởi ba tổ chức khảo thí của Đại học Cambridge (University of Cambridge ESOL), Hội đồng Anh (British Council) và tổ chức giáo dục IDP của Úc, chính vì vậy mà kết quả của kì thi được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và tính minh bạch. Do đó, ngày nay IELTS được công nhận rộng rãi khắp nơi trên thế giới bao gồm các nước: Anh, Úc, Mỹ, New Zealand, Canada và trên hơn ….. trường Đại học toàn cầu.


Tại sao bạn nên luyện thi IELTS tại TIE?


  • Đảm bảo chất lượng học tập:
  • Bạn có thể là người chưa biết gì về kì thi IELTS hoặc bạn đã tham gia luyện thi IELTS ở một số trung tâm tiếng Anh khác, hoặc đã dự kì thi nhưng chưa đạt được kết quả như mong muốn. Dù bạn là ai, khi tham gia các khóa học IELTS phù hợp với trình độ của bạn tại Shelton, điểm đầu ra của bạn sẽ tăng 0.5 – 1.0 so với đầu vào sau 06 tháng.
  • Đội ngũ giảng viên ưu tú và có nhiều năm kinh nghiệm:
  • Bạn sẽ được học với giáo viên nước ngoài tâm huyết, có chuyên môn cao, có chứng chỉ sư phạm và nhiều năm giảng dạy luyện thi IELTS chuyên sâu.
  • Đội ngũ giáo viên Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm trong việc luyện thi IELTS và đã từng đạt điểm số cao trong kì thi IELTS.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét