Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Thời điểm thích hợp để du học New Zealand

Rất nhiều bậc cha mẹ không biết rằng họ có thể cho con đi du học New Zealand từ rất sớm, ngay từ bậc tiểu học. Tuy nhiên, thông thường các bậc phụ huynh chọn cho con đi du học Canada bậc trung học phổ thông (từ lớp 9 đến lớp 12) hoặc bậc đại học.

Du học New Zealand bậc trung học phổ thông.


Theo nghiên cứu, lứa tuổi 13-17 là giai đoạn mà các em luôn có nhu cầu được khám phá và trải nghiệm để phát triển toàn diện. Đây cũng là lứa tuổi dễ thích nghi với văn hóa và phương thức học tập mới. Được sớm tiếp xúc với đời sống văn hóa, thời gian chuẩn bị về ngoại ngữ, kiến thức sẽ giúp các em dễ dàng được các trường đại học nhận vào những ngành học mà các em và phụ huynh mong muốn, cũng như khả năng giành được nhiều học bổng du học New Zealand giá trị cao hơn.

Các trường trung học New Zealand thường khai giảng vào tháng 1 và tháng 9 hàng năm. Các bậc phụ huynh nên xin trường cho con trước khi khóa học bắt đầu từ 6 – 9 tháng. Ví dụ, hiện tại học sinh đang học lớp 10 tại Việt Nam và muốn sang New Zealand tiếp tục học lớp 11 từ tháng 9 thì các em lưu ý nộp hồ sơ xin trường ngay khi các em có điểm học kỳ 1. Sau khi có thư chấp thuận của trường các bậc phụ huynh cần lưu ý hoàn tất giấy tờ và nộp hồ sơ vào Lãnh sự quán trước khi khóa học bắt đầu từ 3 – 4 tháng.

Du học New Zealand bậc đại học.


Nếu chưa sẵn sàng cho việc du học ở lứa tuổi trung học các em cũng có thể học chương trình cao đẳng và đại học ở  New Zealand sau khi tốt nghiệp THPT tại Việt Nam. Các trường cao đẳng và đại học sẽ yêu cầu trình độ tiếng Anh đầu vào cũng như điểm trung bình của 3 năm phổ thông. Trường hợp các em không đủ yêu cầu tiếng Anh các em cũng có thể đăng ký học khóa Tiếng Anh Ngôn Ngữ Hai tại trường cao đẳng hoặc đại học mình muốn nhập học hoặc tại các Trung Tâm Anh Ngữ có liên kết với các trường này.

Du học New Zealand 2015 với chuyên ngành hot nhất



Chương trình Quản trị du lịch – khách sạn tại Royal Roads tập trung vào các nghiên cứu và mô hình trên toàn thế giới giúp sinh viên so sánh và tiếp cận bằng phương pháp tương phản với phát triển du lịch bền vững. Chương trình đào sâu khám phá những xu hướng, vấn đề, sự kiện ảnh hưởng đến nhu cầu của thị trường, mong đợi của khách hàng và vai trò của các nhà quản lý du lịch – khách sạn như là các công dân toàn cầu. Lãnh đạo mạnh mẽ, giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả, chiến lược truyền thông và tư duy phê phán là một số kỹ năng mà sinh viên sẽ phải đạt được khi theo học tại Royal Roads. Sinh viên cũng phải tham gia nhiều chuyến đi nghiên cứu thực tế để nâng cao kinh nghiệm.

Cơ hội thực tập

Các chương trình thực tập giúp du học sinh Canada tích lũy được kinh nghiệm làm việc quốc tế. Sinh viên Royal Roads thường tham gia thực tập tại một số công ty như Four Seasons Hotels and Resorts, Fairmont Hotels and Resorts, Hyatt Hotels and Resorts…
Liên hệ ngay với Văn phòng tư vấn du học TIE để đăng ký tham gia khóa học Quản trị du lịch – khách sạn tại Đại học Royal Roads, New Zealand nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét