Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Du học New Zealand

Hệ thống giáo dục

Du học New Zealand hoàn toàn là cơ hội mới để phát triển và làm việc cho tương lai sau này.
New Zealand có hơn 420 trường trung học (thường được nói đến như là high school, grammar school và college).
Các trường trung học New Zealand thông thường có khoảng từ 500 - 1.500 học sinh. Tất cả các điều kiện nhập học, các tiêu chuẩn giảng huấn đều tương tự nhau, dựa trên chương trình giảng dạy của quốc gia.
Các kỳ học ngắn ngày và các kỳ nghỉ thường xuyên sẽ giúp học sinh tập trung và hoạt động hiệu quả hơn trong lớp học.

Giáo dục đại học

Có rất nhiều cơ hội cho du học sinh học tiếp sau khi hoàn tất chương trình trung học tại New Zealand hay tại các nước có chương trình học tương ứng.
Giáo dục đại học của New Zealand được cung cấp tại các loại hình trường khác nhau như: các trường kỹ thuật (Polytechnics) và viện công nghệ, viện giáo dục và đào tạo tư nhân, đại học sư phạm…
Thời gian học đại học tại New Zealand thường kéo dài 3 năm, chương trình thạc sĩ là 2 năm và 3 năm nếu theo học tiến sĩ.

Chi phí học tập, sinh hoạt

Chi phí học tập và sinh hoạt của du học sinh New Zealand thấp hơn so với nhiều nước (xấp xỉ 1/2 chi phí học tập tại Hoa Kỳ), nhưng chất lượng giáo dục và điều kiện sống lại không hề thua kém.
Sang học tại Newzealand, các bậc phụ huynh và sinh viên hoàn toàn có thể an tâm về chỗ ở và môi trường sống. Chi phí trung bình khoảng 150-180 NZ$/tuần.
Ngoài ra, sinh viên còn có những lựa chon khác như tự thuê nhà ở theo nhóm (khoảng 97-250 NZ$/tuần) hay ở trong ký túc xá (khoảng 145-200 NZ$/tuần).

Học bổng

Mỗi năm đều có hàng trăm suất học bổng dành cho sinh viên. Đặc biệt, sinh viên quốc tế sang New Zealand học tiến sĩ với mức học phí chỉ bằng với học phí của sinh viên bản xứ, khoảng 1.500 USD - 3.500 USD/năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét